Tin Tức

BÀ CON NUÔI TÔM TRÀ VINH PHẤN KHỞI THAM QUAN MÔ HÌNH BALANCE MODEL CỦA CÔNG TY TÂM VIỆT TẠI BẾN TRE

BÀ CON NUÔI TÔM TRÀ VINH PHẤN KHỞI THAM QUAN MÔ HÌNH

BALANCE MODEL CỦA CÔNG TY TÂM VIỆT TẠI BẾN TRE

MỘT CHUYẾN ĐI – MUÔN ĐIỀU BỔ ÍCH

Gần 10 năm hình thành và phát triển, Tâm Việt luôn đi theo phương châm  giúp bà con nuôi tôm có được những giải pháp, mô hình nuôi với những sản phẩm ưu việt nhằm cải tạo, phục hồi và ổn định môi trường, hướng đến việc chinh phục những vụ mùa bội thu như mơ ước. Từ phương châm đó, Balance Model đã ra đời  – Một đứa con tinh thần mà Tâm Việt đã tạo ra từ tâm huyết và tình yêu đối với nghề nuôi tôm.

Mô hình Balance Model đã được quý bà con các tỉnh Bến Tre, Cà Mau, Bạc Liêu đã vô cùng tin tưởng và đang an tâm áp dụng.

Tuy nhiên, bà con nuôi tôm ở Trà Vinh còn khá xa lạ với mô hình này, đó là lý do, ngày 16 tháng 9 năm 2018, Tâm Việt tổ chức một chuyến đi vô cùng đặc biệt cho bà con nuôi tôm ở Trà Vinh đến với Thạnh Phú, Bến Tre nhằm tham quan thực tế về mô hình Balance Model đang được áp dụng tại đây.

Bà con nuôi tôm ở Trà Vinh đến tham quan Mô hình Balance Model đang được áp dụng tại Thạnh Phú – Bến Tre

Trong chuyến đi này, bà con được ghé thăm farm Anh Quốc, một farm nuôi tôm lớn đến 17.000 m2 - nơi đang áp dụng Balance trong một năm nay và thu được những kết quả vô cùng khả quan

Farm Anh Quốc – nơi đang áp dụng mô hình Balance của Tâm Viiệt

Sau khi ghé thăm farm Anh Quốc, bà con hiểu được Balance là mô hình dể áp dụng, đơn giản lại tiết kiệm thời gian và chi phí

Điển hình như việc đánh thuốc: Nếu nuôi tôm theo cách truyền thống, bà con đánh thuốc rời rạc, gây lãng phí, mất thời gian mà hiệu quả không cao. Áp dụng Balance việc đánh thuốc trở nên dễ dàng hiệu quả vì bà con chỉ cần đánh dựa vào bảng quy trình của Tâm Việt. Đây là những thông tin vô cùng bổ ích dành cho quý bà con.

Sau buổi ghé thăm trang trại là 1 buổi hội thảo không kém phần bổ ích dành cho bà con tại nhà hàng nổi TTC Bến Tre.

Nhà hàng nổi TTC Bến Tre – Nơi Tâm Việt tổ chức hội thảo tri ân khách hàng Trà Vinh

Tại đây, quý bà con được lắng nghe những chia sẻ bổ ích đến từ Thầy Nguyễn Công Tráng - Giảng viên Khoa NN&CNTP – Trường Đại học Tiền Giang, đặc biệt là nhu cầu tiêu sản phẩm thụ tôm sạch hiện nay trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Cũng theo thầy Tráng, nếu nuôi tôm theo mô hình Balance thì sản phẩm tôm làm ra sẽ đáp ứng được các tiểu chuẩn tôm sạch mà người tiêu dùng hiện nay đang có nhu cầu sử dụng và nhu cầu này ngày càng lớn.

Thầy động viên tinh thần bà con bằng những chỉ số cụ thể về ưu thế của nghề nuôi trồng thủy sản nói chung cũng như nghề nuôi tôm thẻ chân trắng nói riêng . Những chia sẻ của Thầy giúp bà con có thêm động lực vượt qua những khó khăn chinh phục nghề nuôi tôm đầy thử thách nhưng cũng vô cùng hấp dẫn này.

Giám đốc tâm Việt, Ông Nguyễn Văn Rí rất vui mừng khi được gặp gỡ và chia sẻ với quý bà con về Tâm Việt, những sản phẩm cũng như quy trình Balance

Đại diện bà con, thầy Khanh, đồng thời cũng là đại lý của Tâm Việt tại Trà Vinh cảm ơn công ty đã tạo điều kiện cho quý bà con tiếp cận thực tế, để hiểu rõ hơn về cách thức áp dụng cũng như hiệu quả của mô hình Balance. Thầy hứa hẹn sẽ cùng bà con tiến hành áp dụng mô hình này cho hộ nuôi tôm của gia đình mình.

Giám đốc Tâm Việt – Ông Nguyễn Văn Rí và Thầy Nguyễn Công Tráng tại buổi hội thảo

Sau buổi hội thảo là bữa tiệc vô cùng ấp áp giữa công ty cùng với quý khách hàng, thể hiện công ty và quý khách là những người bạn thân thiết có cùng mục tiêu cùng khát vọng chinh phục nghề nuôi tôm.

Ngày hôm sau, Tâm Việt thể hiện lòng tri ân đối với quý bà con thông qua 1 chuyến đi vô cùng thú vị đến Cồn Phụng. Một cù lao nằm trong hệ thống tứ linh: Long - Lân -  Quy - Phụng, trên con sông Tiền thơ mộng, giúp quý bà con có được cảm giác bình yên thoải mái và thư giãn sau những ngày lao động mệt mỏi.

Du lịch sinh thái Cồn Phụng tại Thạnh Phú – Bến Tre

Quý khách hàng của Tâm Việt vô cùng thích thú với các hoạt động ngắm cảnh, vui chơi tại Cồn Phụng, Bến Tre

Những hoạt động thú vị khách hàng cùng Tâm Việt trải nghiệm

Sau chuyến đi, quý bà con nhận được những thông tin vô cùng bổ ích về nhu cầu sử dụng tôm sạch hiện nay trong nước và trên thế giới, cũng như quy trình Balance – Model của Tâm Việt, đây cũng chính là con đường giúp bà con đưa ra thị trường con tôm sạch, chất lượng, không tồn dư bất kỳ dư lượng kháng sinh hóa chất nào. Không những thế, chuyến đi này con là dịp để bà con Trà Vinh có được những kỷ niệm khó phai về Bến Tre, thắt chặt tình cảm với Tâm Việt, cùng Tâm Việt hướng đến mục tiêu chung

“CHINH PHỤC NHỮNG VỤ MÙA BỘI THU”

Tâm Việt-Chất lượng là trách nhiệm

Hình ảnh: Khánh Huy

Biên Tập: Kiều Ngân