Tin Tức

CÔNG TY TÂM VIỆT ĐỒNG HÀNH CÙNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG THỰC HIỆN SỨ MỆNH ĐỐI VỚI THẾ HỆ TRẺ

CÔNG TY TÂM VIỆT ĐỒNG HÀNH CÙNG TRƯỜNG  ĐẠI HỌC TIỀN GIANG THỰC HIỆN SỨ MỆNH ĐỐI VỚI THẾ HỆ TRẺ

Công ty TNHH Thủy Sản Tâm Việt được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thuốc và thức ăn bổ sung trong nuôi trồng thủy sản, nhất là các sản phẩm dành cho tôm. Tâm Việt luôn đưa ra những giải pháp giúp nuôi tôm mau lớn, khỏe mạnh bằng công nghệ sinh học tiên tiến. Với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới sản phẩm tôm sạch không tồn dư bất kỳ dư lượng kháng sinh hóa chất nào.

Từ năm 2017 đến nay, Tâm Việt có mối quan tâm sâu sắc đối với trường Đại học Tiền Giang. Đây là một trong hai ngôi trường đạt chuẩn kiểm định Chất lượng giáo dục Đại học, tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Sinh viên tại đây được đào tạo theo hướng nghiên cứu - ứng dụng, đáp ứng yêu cầu của xã hội. Việt Nam là một đất nước nông nghiệp và sinh viên khoa Nông nghiệp trường Đại học Tiền Giang là thế hệ mang trong mình biết bao ước mơ, hoài bảo phát triển nền nông nghiệp nước nhà. Sinh viên là nguồn lực chính, là nền tảng cho tương lai của xã hội. Do đó, tạo điều kiện để sinh viên học hỏi, nâng cao giá trị và hiểu biết của bản thân là điều vô cùng cần thiết.

“Và Tâm Việt luôn xem đây là sứ mệnh của mình”

Tâm Việt tạo môi trường, thực tập chuyên đề, nghiên cứu thực tiễn cho sinh viên

Từ năm 2017, Tâm Việt luôn tạo điều kiện cho sinh viên các ngành Công nghệ sinh học, Nuôi trồng thủy sản của Đại học Tiền Giang thực tập chuyên đề, tham quan nghiên cứu, nhằm sử dụng thành thạo các trang thiết bị để phân tích, đánh giá chất lượng nước, thủy sinh vật, môi trường, dịch bệnh, nguồn lợi thủy sản và các yếu tố kỹ thuật có liên quan. Đồng thời giúp sinh viên áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế sản xuất, thu thập được các số liệu cần thiết thông qua quan sát và phỏng vấn, đánh giá ưu nhược điểm của các mô hình tham quan, từ đó đề ra giải pháp khắc phục nhược điểm, tích lũy được những kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Tâm Việt – Nhà tuyển dụng đáng tin cậy

Bên cạnh đó, Tâm Việt còn là nhà tuyển dụng đáng tin cậy của sinh viên trường Đại Học Tiền Giang trong suốt những năm qua. Từ những sinh viên còn non nớt khi mới rời giảng đường Đại học, Tâm Việt đã hỗ trợ đào tạo các bạn trở thành những nhân viên xuất sắc, kinh nghiệm vững vàng và đầy tâm huyết với nghề.

 

Công ty Tâm Việt tổ chức phỏng vấn tuyển dụng tại trườngĐại học Tiền Giang

Tâm Việt hỗ trợ trường Đại học Tiền Giang trong công tác tư vấn tuyển sinh

Việt Nam có khoảng 70% người dân làm nông nghiệp và tư tưởng của đa số học sinh là cố gắng thoát ly nông nghiệp. Một số học sinh cảm thấy học nông nghiệp không đáng tự hào hay lo lắng vấn đề việc làm sau tốt nghiệp. Đó là lý do những năm gần đây, số lượng thí sinh tại các trường Đại học trong đó có đại học Tiền Giang, giảm đáng kể. Nhằm thay đổi nhận thức của các em học sinh về vấn đề này, kỳ tư vấn tuyển sinh năm 2018, Khoa NN&CNTP trường Đại học Tiền Giang đã mời đại diện công ty TNHH TS Tâm Việt đến tư vấn và thông tin về nhu cầu việc làm của ngành Nuôi trồng thủy sản hiện nay.

Ông Nguyễn Văn Rí, Giám đốc Tâm Việt chia sẻ: “Sau khi tốt nghiệp, cơ hội việc làm của ngành này là rất cao với mức thu nhập khá ổn định. Nhiều sinh viên tốt nghiệp từ khoa NN&CNTP, Trường Đại học Tiền Giang ra làm việc tại công ty đã hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu công việc và trở thành những nhân viên ưu tú

Trong các dịp này, Giám đốc Nguyễn Văn Rí, đại diện công ty còn trao tặng cho trường THPT Diệp Minh Châu, THPT Lê Hoàng Chiếu ( Bến Tre) 19 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các học sinh vượt khó học giỏi.

Ông Nguyễn Văn Rí trao học bổng cho sinh viên và nhận thư cảm ơn từ TS Đoàn Thị Ngọc Thanh phó trưởng khoa NN & CNTP trường Đại học Tiền Giang

Sự góp mặt của công ty Tâm Việt trong kỳ tư vấn tuyển sinh là minh chứng thiết thực cho nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực thuộc khối ngành nông nghiệp, tạo thêm động lực cho các bạn học sinh tiếp tục đam mê, theo đuổi ngành học này.

Tâm Việt tạo động lực cho tân sinh viên Trường Đại học Tiền Giang

Trong tháng 9 này, các em tân sinh viên khóa 2018 Trường Đại học Tiền Giang bắt đầu những ngày đầu tiên trên giảng đường Đại học. Tâm lý hoang mang, lo lắng về ngành học là điều không thể tránh khỏi. Do đó, dịp này, công ty Tâm việt đã nhận lời mời từ khoa NN & CNTP  trường Đại học Tiền Giang, đến với các em tân sinh viên trong buổi diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm đầu năm học.

Đến với buổi diễn đàn, có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Rí Giám đốc Tâm Việt, ông Lý Hùng Phong - giám đốc kinh doanh khu vực Bình Đại, Bến Tre cùng quý thầy cô khoa NN & CNTP Trường Đại học Tiền Giang và các em tân sinh viên.

Nội dung của buổi diễn đàn xoay quanh các vấn đề: phương pháp học tốt ở bậc Đại học, cách thức hoạch định tương lai để trở thành người thành đạt, khắc phục nỗi sợ hãy và những điểm yếu của bản thân

Ông Nguyễn Văn Rí và những chia sẻ dành cho các em tân sinh viên

Ông Nguyễn Văn Rí đã chia sẻ với các em tân sinh viên tầm quan trọng của ngành nông nghiệp cũng như cơ hội việc làm sau khi ra trường để các em có thêm động lực. Bên cạnh đó, từ kinh nghiệm của bản thân, ông đã chia sẻ với các em rất nhiều về con đường đến với thành công của mình. Công ty Tâm Việt cam kết sẽ trao tặng các suất học bổng cho sinh viên học tập tốt, đồng thời tiếp tục hỗ trợ cho sinh viên nghiên cứu khoa học và thực tập tốt nghiệp

Để tri ân cho sự quan tâm mà Tâm Việt dành cho sinh viên, khoa NN & CNTP trường Đại học Tiền Giang đã nhiều lần dành tặng thư cảm ơn, ghi nhận những đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần của công ty dành cho sinh viên nhà trường.

Khoa NN & CNTP nhiều lần gửi thư cảm ơn vì sự quan tâm, hỗ trợ của Tâm Việt dành cho sinh viên nhà trường

Trong tương lai, Tâm Việt sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình, nâng bước cho các thế hệ sinh viên trường Đại Học Tiền Giang

Biên tập: Kiều Ngân