Tin Tức

CÔNG TY TNHH THỦY SẢN TÂM VIỆT KÝ KẾT CÙNG TẬP ĐOÀN KEMIN INDUSTRIES

Công ty TNHH Thủy Sản Tâm Việt ký kết cùng tập đoàn Kemin Industries

31/7/2018    

Ngày 31/7/2018, Công ty TNHH Thủy Sản Tâm Việt chính thức ký hợp đồng hợp tác cùng tập đoàn Kemin Industries.

Kemin Industries được thành lập vào năm 1961 bởi Mary Nelson, là một tập đoàn toàn cầu, kinh doanh đa ngành nghề, Kemin là công ty hàng đầu trong ngành sản xuất nguyên liệu, cung cấp các giải pháp, thành phần dinh dưỡng sáng tạo cho hơn 120 quốc gia. Và đặc biệt, một trong những lĩnh vực mà tập đoàn chú trọng nhất là cung cấp các sản phẩm và giải pháp cho ngành nuôi trồng thủy sản

 

“Kemin Industries đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên thế giới”

Trước đó, Kemin Industries đã phối hợp với Tâm Việt thực hiện nhiều buổi hội thảo chuyên đề, với mong muốn định hướng cho bà con nông dân nuôi tôm khỏe mạnh, mau lớn bằng công nghệ sinh học tiên tiến. Được biết, Tâm Việt luôn trăn trở, tìm ra giải pháp cho bà con, nhằm nuôi tôm khoa học, tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường. Tâm Việt luôn đi theo phương châm: “Chất lượng là trách nhiệm”. Chính sự phù hợp về sứ mệnh, phương châm phát triển đã giúp Kemin lựa chọn Tâm Việt làm đối tác chiến lược trong thời gian tới.

Ngày 31/7/2018, bà Ning Shinny Widjaja thay mặt cho Kemin Industries tại Việt Nam đã tham gia buổi thảo luận và thiết lập quan hệ kinh doanh, theo đó, Tâm Việt sẽ trở thành nhà phân phối cho sản phẩm của Kemin.

 

“Tâm Việt và đối tác trong buổi ký kết hợp đồng ngày 31/7/2018”

Ông Nguyễn Văn Rí giám đốc Tâm Việt chia sẻ: “Kemin và Tâm Việt có cùng sứ mệnh đó là cung cấp các giải pháp khoa học, góp phần nâng cao chất lượng nuôi trồng thủy sản, đó cũng là lý do chúng tôi tham gia buổi hợp tác ký kết này để cùng nhau phát triển.”

 

“Tâm Việt tham quan nhà máy Kemin tại Singapore( bìa trái). Các hệ thống nhà máy của Kemin tại USA( giữa), Brazil( bìa phải)” 

Công ty TNHH Thủy Sản Tâm Việt được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thuốc và thức ăn thủy sản, nhất là các sản phẩm dành cho tôm. Với chất lượng và hiệu quả đã được khẳng định nhiều năm trên thị trường, mang lại rất nhiều thành công cho người nuôi tôm trong cả nước, thương hiệu Tâm Việt có chỗ đứng vững chắc trên thị trường ngày nay. Dù thành công nhưng công ty chưa ngày nào dừng lại sự nghiên cứu và phát triển. Điển hình là gần đây, công ty đã tìm ra mô hình Balance Model, giải quyết hàng loạt những khó khăn cho bà con nuôi tôm như: Dễ áp dụng, tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Do đó, hợp đồng phân phối sản phẩm của Kemin lần này, góp phần giúp những sản phẩm của Tâm Việt mang đến cho bà con thêm phong phú. Không những thế, Kemin Industries và Tâm Việt sẽ cùng nghiên cứu để mang đến cho bà con những giải pháp nuôi tôm ngày càng hiệu quả hơn.

Với phương châm “Chất lượng là trách nhiệm”, Tâm Việt sẽ cùng các đối tác đồng hành cùng bà con trong cuộc hành trình chinh phục và phát triển nghề nuôi tôm.

Kiều Ngân