Tin Tức

TÂM VIỆT - TƯNG BỪNG HỘI THẢO- VẠN QUÀ TRI ÂN

HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ

“TÁC HẠI CỦA KHÁNG SINH TRONG NUÔI TRỒNG THỦY SẢN”

Vừa qua, ngày 30 tháng 8 năm 2018, công ty TNHH Thủy Sản Tâm Việt (Tâm Việt) phối hợp cùng đại lý Thế Phong, tổ chức hội thảo chuyên đề: “Tác hại của kháng sinh trong nuôi trồng thủy sản” tại Nhà văn hóa xã Thuận Mỹ, ấp Bình Trị 1, xã Thuận Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Hội thảo chuyên đề: “Tác hại của kháng sinh trong nuôi trồng thủy sản” tại tỉnh Long An

Buổi hội thảo hân hạnh đón tiếp quý đại biểu đến từ Chi cục thủy sản tỉnh Long An, Thầy Nguyễn Công Tráng - Giảng viên ngành nuôi trồng thủy sản, Khoa Nông Nghiệp, Trường Đại học Tiền Giang, chị Nguyễn Thị Thu, anh Nguyễn Thế Phong, đại diện đại lý Thế Phong. Về phía Công ty TNHH Thủy Sản Tâm Việt, có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Rí, Giám Đốc điều hành công ty, và đặc biệt là sự có mặt của hơn 250 quý khách hàng thân thiết, đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Tâm Việt trong khoảng thời gian qua.

 Đại diện công ty Tâm Việt và đại lý Thế Phong tham gia hội thảo

Đặc biệt, trước khi buổi hội thảo bắt đầu, Tâm Việt tổ chức các bàn tư vấn trực tiếp dành cho quý khách, trưởng nhóm tư vấn là các anh chị Giám đốc kinh doanh đến từ các thị trường: Bình Đại, Thạnh Phú (thuộc Bến Tre), Long An, Bạc Liêu Cà Mau,…Điểm sáng mà Tâm Việt mang đến cho bà con lần này là mô hình nuôi tôm an toàn sinh học Balance Model, đang được triển khai và áp dụng tại nhiều vùng nuôi tôm. Không chỉ dừng lại ở công tác tư vấn, nếu bà con có nhu cầu áp dụng, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ đến tận nơi, hướng dẫn và dành tặng những gói ưu đãi đặc biệt cho quý bà con. Dịch vụ Marketing trực tiếp này của Tâm Việt vô cùng hiệu quả, thu hút rất nhiều bà con tham gia.

Tâm Việt tổ chức các bàn tư vấn trực tiếp dành cho quý khách

Ông Nguyễn Văn Rí bài tỏ lòng tri ân đối với Đại lý Thế Phong, đây là một trong những đại lý lớn tại Long An, đóng vai trò phân phối sản phẩm của Tâm Việt. Hy vọng trong thời gian tới, quý đại lý cùng công ty sẽ tiếp tục hợp tác, cung cấp cho bà con những sản phẩm chất lượng nhất bằng cả tâm huyết và tình yêu đối với nghề nuôi tôm.

Buổi hội thảo là dịp để công ty đến gần hơn với bà con nông dân, thực hiện đúng phương châm: “ Chất lượng là trách nhiệm” - luôn đồng hành cùng bà con trong cuộc hành trình chinh phục và phát triển ngành nuôi tôm

Đến tham gia buổi hội thảo, Thầy Nguyễn Công Tráng đã có rất nhiều chia sẻ bổ ích dành cho bà con xoay quanh vấn đề: “ Tác hại của kháng sinh trong nuôi trồng thủy sản”. Theo lời của Thầy Nguyễn Công Tráng, kháng sinh là “con dao hai lưỡi”, lợi thì ít mà hại thì nhiều, nếu bà con sử dụng không đúng cách hoặc lạm dụng sẽ gây ra nhiều tác hại như: Tôm bị ngộ độc thuốc, tạo ra các dòng vi khuẩn kháng thuốc, sản phẩm tôm có chứa dư lượng kháng sinh làm giảm chất lượng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng, v.v. Thầy mong muốn bà con có được sự nghiên cứu cụ thể trước khi sử dụng kháng sinh và cần áp dụng những giải pháp thay thế kháng sinh.

Thầy Nguyễn Công Tráng đã có rất nhiều chia sẻ bổ ích dành cho bà con xoay quanh vấn đề: “ Tác hại của kháng sinh trong nuôi trồng thủy sản”

Tiếp lời Thầy Nguyễn Công Tráng, Giám đốc điều hành công ty Tâm Việt - Ông Nguyễn Văn Rí đã có những giải pháp cho bà con, nhằm khắc phục những tác hại của kháng sinh, thông qua các sản phẩm và mô hình của Tâm Việt. Đặc biệt, mô hình nuôi tôm Balance Model được giám đốc Tâm Việt chia sẽ khá cụ thể. Những lợi ích của mô hình có thể kể đến như: Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và dễ áp dụng, vì Balance Model có quy trình cụ thể, bà con chỉ cần dựa vào bảng quy trình mà tiến hành. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp bà con vượt qua được những khó khăn hiện tại, nâng cao chất lượng tôm nuôi, thân thiện với môi trường.

Ông Nguyễn Văn Rí đã có những giải pháp cho bà con, nhằm khắc phục những tác hại của kháng sinh, thông qua các sản phẩm và mô hình của Tâm Việt

Đặc biệt trong buổi hội thảo, Tâm Việt tổ chức chương trình: “Tưng bừng hội thảo, vạn quà tri ân”. Những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị đã thuộc về các khách hàng may mắn, bao gồm: các phiếu mua hàng từ 1-5 triệu đồng, các phần quà giá trị như Tivi, bộ nồi cao cấp, lẩu điện và nồi cơm điện.

Chú Trương Văn Minh là khách hàng may mắn trúng thưởng chiếc Ti Vi trong chương trình: “Tưng bừng hội thảo, vạn quà tri ân”

Chương trình đã mang đến cho khách hàng nhiều phần quà và phiếu mua hàng vô cùng hấp dẫn

Chương trình rút thăm làm không khí buổi hội thảo sôi động và đầy hứng khởi, quý khách hàng của Tâm Việt vô cùng yêu thích chương trình xúc tiến thú vị này. Không dừng lại ở đó, Tâm Việt còn tổ chức bữa tiệc ấm áp đi cùng chương trình văn nghệ vô cùng hấp dẫn, thu hút hầu hết khách hàng tham gia

Buổi tiệc ấp áp giữa Tâm Việt với quý khách hàng 

Công ty TNHH TS Tâm Việt sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình hội thảo, nhằm hướng dẫn bà con nuôi tôm đúng cách cũng như lồng ghép các hoạt động tri ân, hy vọng quý khách sẽ tiếp tục đồng hành cùng công ty trong thời gian tới.

TÂM VIỆT - CHẤT LƯỢNG LÀ TRÁCH NHIỆM

Sứ mệnh của Tâm Việt là mang đến cho khách hàng niềm vui, hạnh phúc và những vụ mùa bội thu!

 

Ảnh: Khánh Huy

Tin: Kiều Ngân